Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Nẹp trang trí nội thất, cho vẻ đẹp thêm hoàn hảo

Nẹp trang trí nội thất, cho vẻ đẹp thêm hoàn hảo

Thế nào là vẽ đẹp hoàn hảo ? 

- Theo tôi vẽ đẹp hoàn hảo là phải đi vào chi tiết . Và từ đó chúng tôi đã xây dựng và cho ra thị trường một sản phẩm ,hay còn gọi là siêu phẩm đó là Nẹp Trang Trí PTM .Là thương hiệu độc quyền số 1 tại Việt Nam .
- Với mong muốn giải quyết khó khăn cho việc lắp đặt ở các góc, các đoạn kết thúc, trang trí tạo điểm nhấn, che chắn bảo vệ góc cạnh, bảo vệ môi trường và tiết kiệm nhân công trong thi công- xây dựng trang trí nội thất.
- Đặc biệt nẹp nhôm là giải pháp HOÀN HẢO cho các khu vực khó thi công, chịu MÀI MÒN cao, ko bị mất màu.
- Giữ vẻ đẹp LÂU BỀN cho công trình của Bạn


- Nẹp kết thúc (nẹp chữ L, nẹp chữ F): được sử dụng ở các vị trí kết thúc sàn gỗ như: nơi tiếp giáp với tủ bếp, ban công, nhà vệ sinh, vách kính, những nơi được ốp đá…
- Nẹp nối sàn (nẹp T): được sử dụng để nói hai mép sàn với nhau, dùng ở những vị trí như cửa thông phòng, hoặc dùng để ngăn sàn trong trường hợp chiều dài của phòng vượt quá tiêu chuẩn an toàn của sàn gỗ..
- Nẹp trang trí, bảo vệ góc( Nẹp V) được sử dụng để nối góc 90 độ với nhau, bảo vệ góc, tránh trầy xước, tạo điểm nhấn trang trí.

NẸP TRANG TRÍ , NẸP V
- Mã hiệu YF hay còn gọi là nẹp chữ V., nẹp nhôm V, 
- Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, mạ anode
-Nẹp góc ngoài chủ yếu được dùng cho gạch men, đá, kính, được lắp đặt tại những góc 90 độ nên tiết kiệm phần gạch men, đá, kính khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường.


Nẹp được sử dụng kết hợp với đá để xử lý góc, nẹp góc ngoài hiện nay được khá nhiều công trình sử dụng bởi tính hữu dụng của nó, không chỉ tạo được điểm nhấn hoàn hảo, mà nó dễ dàng xử lý được phần sắc nhọn của góc, đảm bảo an toàn và độ bền của góc, tránh sứt mẻ.. 

NẸP TRANG TRÍ , NẸP T

Tên sản phẩm:Nẹp chữ T,  nẹp trang trí chữ T, nẹp chỉ T
- Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, mạ anode

- Nẹp trang trí MS14 hay còn gọi là nẹp trang trí MS14 được dùng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Ngoài ra còn được dùng để nối phần khe hở sàn gỗ trong thi công ván sàn, tạo điểm nhấn hoàn hảo dễ dàng thi công, đảm bảo an toàn.Hiện nay sản phẩm về nẹp góc ngoài hợp kim nhôm được phân phối bởi nhà phân phối PTM.


NẸP TRANG TRÍ , NẸP L

 Nẹp kết thúc sàn gỗ, nẹp sàn gỗ, nẹp L, nẹp chữ L kết thúc sàn  

- Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, mạ anode

  Nẹp kết thúc sàn gỗ hay còn gọi là nẹp sàn gỗ được dùng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Ngoài ra còn được dùng để nối phần khe hở sàn gỗ trong thi công ván sàn, nẹp kết thúc mép sàn gỗ.tạo điểm nhấn hoàn hảo dễ dàng thi công, đảm bảo an toàn.Hiện nay sản phẩm về nẹp 
góc ngoài hợp kim nhôm được phân phối bởi nhà phân phối PTM. 



 Cách thi công, lắp đặt:
- Bằng cách sử dụng keo chuyên dụng dùng trong xây dựng để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.
- Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát  hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước  tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.

☎️ .
- Công ty PTM là công ty chuyên cung cấp Nẹp Trang Trí với chất lượng quốc tế, đa dạng mẫu mã.
- Cùng với sự nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ của chúng tôi, hi vọng quý khách sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ của công ty.
- Để biết chi tiết về sản phẩm Nẹp Trang Trí hay các sản phẩm khác Quý Khách vui lòng liên hệ #TRỰC #TIẾP theo thông tin sau: 

0936 066 588 Ms Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nẹp len chân tường, phào nẹp đi chân tường tốt nhất hiện nay

         Sản phẩm nẹp len chân tường, phào nẹp chân tường của Công ty nẹp trang trí PTM đã và đang là doanh nghiệp tiên phong hàng đầu tại ...