Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

Nẹp Trang Trí, Nẹp Nhôm, Nẹp Inox, Nẹp Chữ T, Nẹp đi phào chỉ tường

    Nẹp nhôm trang trí là dòng sản phẩm ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của con người về tính thẩm mỹ trong kiến trúc.
Là một trong những loại vật liệu trang trí đang được ưa chuộng hiện nay, nên Quý khách có thể bắt gặp các thanh nẹp trong rất nhiều các công trình kiến trúc khác nhau. Các thanh nẹp hay được sử dụng kết hợp với gạch, đá, kính và đặc biệt là sàn gỗ – giúp xử lý, tạo điểm nhấn và bảo vệ cho sàn.



Nẹp chữ T, để nối giữa các mép sàn cùng loại, khác loại với nhau, tạo điểm nhấn cho sàn nhà.
- Kích thước: Rất đa dạng: 5mm, 6mm, 8mm, 10mm, 14mm, 20mm, 25mm, 30mm, 40mm nhưng hay dùng cho sàn gỗ là các loại 20-30mm.
- Màu sắc: Có 6 màu chính: Màu nhôm, Inox, Vàng bóng, Vàng mờ, Sâm banh bóng, Sâm banh mờ.

                            
    

 Nẹp T Nối Sàn nẹp chỉ T, Nẹp Nhôm chữ T, Nẹp T Inox 304 
 Nẹp trang trí chữ T, nẹp nối sàn T, Nẹp T nhôm, T Inox ...được dùng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Ngoài ra còn được dùng để nối phần khe hở sàn gỗ trong thi công ván sàn, tạo điểm nhấn hoàn hảo dễ dàng thi công, đảm bảo an toàn

Nẹp Chỉ T- nẹp nối sàn

Cách thi công:Dòng sản phẩm nẹp nhôm trang trí nói chung và 2 loại nẹp nhôm cho sàn gỗ nói riêng đều rất dễ thi công: Chỉ cần sử dụng keo dán silicone/titebond để liên kết thanh nẹp với các vật liệu khác.


- Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát  hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi lam sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước  tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.




  Các sản phẩm nẹp trang trí đang được các kiến trúc sư và các nhà thiết kế nội thất khuyên dùng bởi sản phẩm giúp cho việc trang trí nội thất trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.  
Liên hệ 0936 066 588 Ms Trang, Để được tư vấn trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nẹp len chân tường, phào nẹp đi chân tường tốt nhất hiện nay

         Sản phẩm nẹp len chân tường, phào nẹp chân tường của Công ty nẹp trang trí PTM đã và đang là doanh nghiệp tiên phong hàng đầu tại ...