Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2019

Nẹp chữ U, nẹp trang trí VU5.0,nẹp trang trí chữ U, nẹp chỉ U

NẸP NHÔM CHỮ U


Nẹp nhôm chữ U, hay còn gọi là nẹp chỉ U, thanh nhôm trang trí chữ U, thương hiệu Nẹp Nhôm Trang Trí PTM được ứng dụng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Xin mời quý vị xem chi tiết về sản phẩm nẹp nhôm trang trí chữ U phía dưới đây.


ỨNG DỤNG NẸP NHÔM CHỮ U NHƯ THẾ NÀO TRONG NỘI THẤT?

Nẹp nhôm chữ U hay nẹp chỉ U thường được đưa vào để trang trí các chỉ gạch / đá / gỗ, giúp che đi khe ghép nối. Ngoài ra các kỹ sư thiết kế còn đưa nẹp chỉ U vào trang trí cho các bức vách, tường, đồ gỗ để làm nổi bật ý đồ thiết kế của mình.



THÔNG TIN MÔ TẢ NẸP NHÔM CHỮ U

Tên sản phẩm: nẹp trang trí VU5.0,nẹp trang trí chữ U, nẹp chỉ U
- Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, mạ anode
Quy cách: 0,5 cm (rộng) x 250cm (dài) x 0,5 cm ( cao)


- Nẹp trang trí VU5.0 hay còn gọi là nẹp trang trí VU5.0 được dùng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.

- Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo chuyên dụng dùng trong xây dựng để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính, để nối tấm, khe giãn cách

- Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát  hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi lam sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước  tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.

 Nẹp trang trí U8


- Quy cách: 0,8cm (rộng) x 250cm (dài) - Dưới đây là mặt cắt sản phẩm Nẹp trang trí U8
- Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, mạ anode

- Nẹp trang trí chắn mép, nẹp chỉ  hoặc nẹp kết thúc U8 
- Để chắn các điểm kết thúc, tạo chỉ, bo bảo vệ mép ngoài cho các loại vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.
-Nẹp trang trí U8 hay còn gọi là nẹp nhôm chữ U8 với kích thước chuẩn, màu sắc bắt mắt dễ dàng thi công khi tạo chỉ trang trí làm điểm nhấn hay dùng nẹp nhôm chữ U tạo chỉ, kết hợp với gạch tạo chỉ trang trí trong thi công nội thất


Tên sản phẩm:  nẹp trang trí FU10,nẹp trang trí chữ U, nẹp chỉ U

- Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, mạ anode
Quy cách: 1 cm (rộng) x 250cm (dài) x 1 cm ( cao)



- Nẹp trang trí FU10 hay còn gọi là nẹp trang trí FU10 được dùng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. Ngoài ra còn được dùng để nối phần khe hở sàn gỗ trong thi công ván sàn, tạo điểm nhấn hoàn hảo dễ dàng thi công, đảm bảo an toàn.Hiện nay sản phẩm về nẹp góc ngoài hợp kim nhôm được phân phối bởi nhà phân phối PTM. 

Tên sản phẩm: Nẹp chữ U, nẹp trang trí VU20,nẹp trang trí chữ U, nẹp chỉ U
- Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, mạ anode
- Quy cách: 2 cm (rộng) x 250cm (dài) x 0,8 cm ( cao)


- Nẹp trang trí VU20 hay còn gọi là nẹp trang trí VU20 được dùng để xử lý các khe giãn cách, khe nối giữa các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất. 

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG VÀ THI CÔNG NẸP NHÔM CHỮ U

 Cách thi công, lắp đặt nẹp nhôm chữ U: sử dụng keo chuyên dùng trong xây dựng để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.
   Cách bảo quản nẹp nhôm: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nếu phát hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn.
Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước tẩy rửa có chứa PH, tính ăn mòn, tính hòa tan.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nẹp len chân tường, phào nẹp đi chân tường tốt nhất hiện nay

         Sản phẩm nẹp len chân tường, phào nẹp chân tường của Công ty nẹp trang trí PTM đã và đang là doanh nghiệp tiên phong hàng đầu tại ...