Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2019

Nẹp mũi bậc cầu thang, Nẹp chống trơn trượt cầu thang, Nẹp chống trơn cầu thang cao cấp

- Dòng sản phẩm chuyên dùng cho mũi bậc cầu thang với một số tính năng nổi bật hữu ích của sản phẩm nẹp chống trơn trượt cầu thang như sau:
 Chất liệu hợp kim nhôm, mạ anode ( sơn tĩnh điện)
 Mã hiệu: TL30
 Quy cách: Rộng 5.5cm X Cao 3.0cm X Dài 2.7 Mét dài/Thanh.
- Màu sắc: vàng mờ,  màu sâm banh mờ, màu nhôm.


  Có khả năng chống trơn trượt cầu thang rất tốt.
Là sản phẩm trang trí tạo điểm nhất cho cầu thang nhà bạn. khi sử dụng nẹp chống trơn cầu thang trang trí cho cầu thang nhà bạn nó sẽ giúp cho từng bậc cầu thang trở nên sang trọng và an tạo sự an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.


  Giúp bảo vệ bậc cầu thang tạo điểm nhấn trong trang trí nội thất.


   Có độ bền cao chống ẩm ướt, chống ăn mòn tốt đặc biệt là các sản phẩm nẹp nhôm, nẹp đồng và nẹp inox.



  Giá thành hợp lý các sản phẩm nhiều mẫu mã và màu sắc đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng.


- Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo chuyên dụng dùng trong xây dựng để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính, Hoặc kết hợp với vít để cố định nẹp xuống cầu thang

- Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát  hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi lam sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước  tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.
Để sở hữu vật liệu trang trí nội thất với các loại nẹp trang trí, nẹp mũi bậc cầu thang, nẹp chống trơn trượt cầu thang bằng chất liệu hợp kim nhôm chất lượng đảm bảo, có tính thẩm mỹ và giá cả phải chăng, hãy đến với Công Ty Nẹp Trang Trí PTM – Nhà cung cấp nẹp trang trí nhập khẩu số 1 tại Việt Nam.
 Liên hệ trực tiếp gọi 0936 066 588 Ms Trang

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nẹp len chân tường, phào nẹp đi chân tường tốt nhất hiện nay

         Sản phẩm nẹp len chân tường, phào nẹp chân tường của Công ty nẹp trang trí PTM đã và đang là doanh nghiệp tiên phong hàng đầu tại ...