Thứ Hai, 18 tháng 11, 2019

Nẹp ốp góc V, YF 25 nẹp nhôm V, nẹp V Inox, V Nhôm Cầu thang

 Nẹp nhôm ốp góc ngoài YF 25

   Nẹp nhôm ốp góc ngoài  là một trong những dòng sản phẩm chuyên dụng trong trang trí nội thất, tạo góc bo tròn bảo vệ góc, tạo điểm nhấn ngay tại các mũi bậc cầu thang, nẹp ốp góc V, Nẹp nhôm cầu thang V đa dạng về mẫu mã , kích thước và màu sắc

- Mã hiệu YF 25
- Nguyên liệu: Hợp kim nhôm, mạ anode
- Quy cách: 2,5 cm (rộng) x 250cm (dài)
- Màu vàng bóng, vàng mờ, màu nhôm, màu inox, màu sâm banh mờ , sâm banh bóng. 
- Cam Kết: Đổi trả nếu sp lỗi từ nhà sản xuất
- Liên hệ:    0936 066 588  Ms Trang ( Hotline + Zalo)
- Website: https://www.blogger.com/u/1/blogger.g?blogID



   Nẹp ốp góc ngoài YF 25được sản xuất để xử lý những góc 90 độ nên 
tiết kiệm phần gạch men, đá, kính khoan đi để lắp đặt, đỡ tốn thời gian công sức, tránh gây tiếng ồn, giảm bụi bẩn, bảo vệ môi trường.



   Nẹp được sử dụng kết hợp với đá để xử lý góc, nẹp góc ngoài hiện nay được khá nhiều công trình sử dụng bởi tính hữu dụng của nó, không chỉ tạo được điểm nhấn hoàn hảo, mà nó dễ dàng xử lý được phần sắc nhọn của góc, đảm bảo an toàn và độ bền của góc, tránh sứt mẻ.. 


Nẹp nhôm Chữ V, nẹp Góc V


- Cách thi công, lắp đặt: Bằng cách sử dụng keo chuyên dụng dùng trong xây dựng để liên kết với các vật liệu gạch, đá, gỗ, kính.
- Cách bảo quản: Trong quá trình lắp đặt không được xé lớp bảo vệ bên ngoài sản phẩm, tránh để bụi bẩn dính vào mặt dán của sản phẩm. Nhưng nếu phát  hiện thấy lớp màng bảo vệ phần mặt dán có bộ phận nào đó bị hở dính bụi bẩn phải nhanh chóng sử dụng khăn ướt sạch lau sạch vùng bụi bẩn. Khi làm sạch bề mặt sản phẩm không được sử dụng nước  tẩy rửa có chứa PH, có tính ăn mòn, có tính hòa tan.
 



 Nẹp trang trí bằng hợp nhôm, nẹp ốp góc chữ V với chất lượng quốc tế, đa dạng mẫu mã, kích thước và màu sắc
 Liên hệ 0936 066 588 Ms Trang Để được tư vấn .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Nẹp len chân tường, phào nẹp đi chân tường tốt nhất hiện nay

         Sản phẩm nẹp len chân tường, phào nẹp chân tường của Công ty nẹp trang trí PTM đã và đang là doanh nghiệp tiên phong hàng đầu tại ...